Để đôi tay luôn mềm mại

Leave a Comment
Để đôi tay luôn mềm mại
Nhiều bạn gái thường không quan tâm giữ gìn đôi bàn tay cho đến khi da tay bị chai sần, thô ráp thì lại quá lo lắng. Khi da đã bị chai sần, việc chăm sóc mang lại kết quả hạn chế hơn và cũng đòi hỏi việc chăm sóc kiên trì hơn.
Để phòng chống sự lão hóa cho đôi bàn tay, bạn nên sử dụng một trong các biện pháp sau đây:

Bôi kem dưỡng ẩm trước khi đi ngủ:
Đề phòng da tay bị khô và xuất hiện những vết nứt nhỏ, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm dành riêng cho tay, xoa đều kem trong lòng và trên bàn tay trước khi đi ngủ. Làm như thế đều đặn, buổi sáng tỉnh dậy, da tay bạn sẽ mềm mại hơn.
evavn blog

Tránh để da tay tiếp xúc trực tiếp với xà phòng:
Xà phòng giặt và nước rửa bát đều chứa chất tẩy cao, làm cho da tay khô ráp và nhăn nheo, từ đó nhanh chóng lão hóa. Tốt nhất, nên đeo găng tay mỗi lần giặt quần áo và rửa bát chén.
Rửa tay bằng các loại nước thảo dược:
Nước pha chế từ các loại thảo dược như hoa cúc, hoa hồng, lô hội... đều có tác dụng tăng trương lực, làm cho da tay mềm mại và trơn bóng.
Dưa chuột:
Khi da tay bị khô và thô ráp, dùng dưa chuột tươi thái từng lát mỏng xát nhẹ lên da trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh sẽ làm cho da ẩm, mát.
Khoai tây:
Buổi tối trước khi đi ngủ bạn luộc vài củ khoai tây để nguội, nghiền nát, đem trộn lẫn sữa tươi, đánh nhuyễn, đắp lên da tay trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch, lau khô và bôi kem dưỡng. Thực hiện liên tục trong vòng một tháng, da tay bạn sẽ mịn màng hơn.
Quả nho:
Trước khi đi ngủ lấy một chùm nho đen lọc bỏ hạt, dùng thìa nghiền nát thành một chất sền sệt, đắp lên bàn tay khoảng 20 phút, sau đó rửa bằng nước ấm, lau khô và bôi kem dưỡng da.
evavn blog


Chanh tươi:
Buổi tối trước khi đi ngủ, dùng những lát chanh tươi đắp lên da tay có tác dụng làm cho da trơn mịn. Lý do, trong chanh tươi chứa hàm lượng vitamine C khá cao, có tác dụng làm cho da mịn hơn.
Nguồn PNVN

0 comments :

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.